𝑩𝒊̀𝒏𝒉 Đ𝒊̣𝒏𝒉 - 𝑳𝒆̂̃ 𝑯𝒐̣̂𝒊 𝑿𝒖𝒂̂𝒏 𝑯𝒐̂̀𝒏𝒈 2021

Thứ ba - 12/01/2021 10:58
Trải qua 2 lần tổ chức, với thông điệp "𝑺𝒆̉ 𝒄𝒉𝒊𝒂 𝒈𝒊𝒐̣𝒕 𝒎𝒂́𝒖 - 𝑲𝒆̂́𝒕 𝒏𝒐̂́𝒊 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈" chương trình đã vận động gần 600 đơn vị máu cho cấp cứu và điều trị, hơn 70 phần quà tặng bệnh Nhi đang điều trị tại BVĐK Bình Định.
𝑩𝒊̀𝒏𝒉 Đ𝒊̣𝒏𝒉 - 𝑳𝒆̂̃ 𝑯𝒐̣̂𝒊 𝑿𝒖𝒂̂𝒏 𝑯𝒐̂̀𝒏𝒈 2021
Tiếp nối thành công của Lễ Hội Xuân Hồng(LHXH) Bình Định 2019, LHXH 2020, Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2021 sẽ diễn ra ngày 24/01/2021 với quy mô lớn hơn, xây dựng đội ngũ 100 tình nguyện viên vừa hồng vừa chuyên cùng nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nhằm vận động các tầng lớp nhân dân tham hưởng ứng, tuyên truyền cho hơn 90.000 tiếp cận đến ngày hội, thu về hơn 300 đơn vị máu, giúp đỡ hàng ngàn người trong dịp Tết.
 
1

Niềm vui nhân đôi "Sẻ chia giọt máu đào" của đôi bạn trẻ Ngọc Thường - Như Quyền trong ngày hội Xuân hồng 2020

Sức lan toả của LHXH giúp nhiều người biết đến phong trào hiến máu tình nguyện, sẵn sàng tham gia hiến máu cứu người và đi hiến máu với sự háo hức cũng như nhận được nhiều quà tặng ý nghĩa. Vì vậy Câu lạc bộ 25 Bình Định - Hiến máu tình nguyện tiếp tục tổ chức ngày hội năm 2021.

 
2

Tình nguyện viên Lễ Hội Xuân Hồng luôn mang đến không khí ấm áp và trân trọng sự sẻ chia, đồng hành từ người hiến máu tình nguyện


Bên cạnh sự phối hợp tổ chức của các CLB, Đội, Nhóm tình nguyện, CLB C25 sẽ mời thêm các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm tham gia, đồng hành cùng chuỗi chương trình của Lễ hội.
3

Người hiến máu luôn rạng người trong các chương trình Xuân Hồng

Từ tháng 11.2020, CLB 25 đã tích cực chuẩn bị công tác Đối Ngoại, Truyền Thông kêu gọi các Tổ chức, Cá nhân hỗ trợ quà tặng thiết thực cho người hiến máu, Tình nguyện viên... nhằm khuyến khích, cổ vũ tinh thần những trái tim nhân ái tích cực tham gia và phát triển phong trào hiến máu tại Bình Định. Vì vậy CLB rất mong được kết nối, đồng hành của nhiều cá nhân đơn vị để chương trình thêm thành công và lan tỏa.
 
4

Tác giả bài viết: Hà Cát

Nguồn tin: Hội CTĐ Bình Định

 Tags: hiến máu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây